Phương pháp điều chỉnh giá thầu phù hợp – chiến lược đặt giá thầu tự động

Đặt giá thầu tự động hiện nay được mọi người quan tâm nhiều hơn trong chiến lược chạy quảng cáo google ads. Nó giúp việc đặt giá thầu trở nên dễ dàng và không còn mang nặng tính phỏng đoán, để bạn có thể đạt được mục tiêu hiệu suất của mình. Mỗi loại chiến lược giá thầu tự động được thiết kế để giúp bạn đạt được một mục tiêu cụ thể cho doanh nghiệp của mình. Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu hơn về các chiến lược đặt giá thầu tự thầu.

  1. Tối đa hóa số nhấp chuột

Google sẽ làm việc để có được nhiều lần nhấp chuột nhất phù hợp với mức ngân sách hàng ngày của bạn. Chiến lược này sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đang cố gắng tăng thêm dữ liệu cho trang web của mình nhằm xây dựng thương hiệu và xây dựng danh sách, hoặc nếu bạn có hiệu suất chuyển đổi rất mạnh và muốn tìm thêm nhiều dữ liệu.

giá thầu tự động

  1. Tỷ lệ hiển thị mục tiêu

Tự động đặt giá thầu với mục tiêu hiển thị quảng cáo của bạn ở vị trí đầu tiên của trang, ở đầu trang hoặc bất kỳ vị trí nào trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Tỷ lệ hiển thị mục tiêu chỉ có sẵn trên Mạng tìm kiếm, dưới dạng chiến lược chuẩn trong một chiến dịch hoặc dạng chiến lược giá thầu danh mục đầu tư trên nhiều chiến dịch.

  1. CPA mục tiêu ( chi phí cho mỗi lần chuyển đổi )

CPA mục tiêu là số tiền trung bình bạn muốn trả cho một chuyển đổi. CPA mục tiêu là chiến lược giá thầu hoàn toàn tự động trong đó nhà quảng cáo đặt chi phí mục tiêu cho mỗi chuyển đổi và sau đó Google sẽ điều chỉnh giá thầu để tạo ra càng nhiều chuyển đổi càng tốt tại mức CPA đó.

CPA mục tiêu được tính toán dựa trên CPA thực tế của bạn. Nghĩa là adWords sẽ đề xuất CPA mục tiêu dựa trên dữ liệu chuyển đổi lịch sử của tài khoản của bạn.

  1. Chi phí mỗi lần nhấp nâng cao (ECPC)

Tự động điều chỉnh giá thầu thủ công để giúp bạn nhận được nhiều lượt chuyển đổi hơn, đồng thời cố gắng giúp bạn đạt được cùng mức giá mỗi lượt chuyển đổi. ECPC khả dụng dưới dạng tính năng tùy chọn kèm theo đặt giá thầu CPC thủ công.

ECPC tìm kiếm các phiên đấu giá quảng cáo có nhiều khả năng dẫn đến chuyển đổi hơn và sau đó tăng giá thầu CPC tối đa của bạn để cạnh tranh khốc liệt hơn cho các nhấp chuột đó. Nếu các nhấp chuột không có tỷ lệ chuyển đổi cao thì google sẽ cố gắng giảm giá thầu của bạn xuống thấp hơn giá thầu tối đa.

  1. Tối đa hóa lượt chuyển đổi

Tự động đặt giá thầu để giúp bạn nhận được nhiều lượt chuyển đổi nhất cho chiến dịch trong khi chi tiêu ngân sách của mình.Tối đa hóa lượt chuyển đổi khả dụng ở dạng chiến lược chuẩn cho chiến dịch riêng lẻ, nhưng không khả dụng ở dạng chiến lược giá thầu danh mục đầu tư.

 

  1. Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu)

tự động đặt giá thầu để giúp bạn nhận được nhiều giá trị chuyển đổi nhất có thể ở mức lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) mà bạn đặt ra. Một số chuyển đổi có thể có lợi tức cao hơn hoặc thấp hơn mục tiêu của bạn. Mục tiêu này khả dụng ở dạng chiến lược giá thầu danh mục đầu tư và chiến lược chuẩn cho từng chiến dịch.

Vion Education

Hotline: 0977886404

Email: vion.com.vn@gmail.com

Website: https://vion.edu.vn

Facebook: Vion Education

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *